Tham gia khóa học livestream bạn nhận được những gì?

Cách đây không lâu, Facebook đã giới thiệu dịch vụ livestream cho phép người dùng có thể phát trực tiếp video ngay trên bảng tin của họ. Và giờ đây thì livestream đã trở thành một tính năng nổi bật, thay đổi hoàn toàn nền tảng Facebook. Có thể thấy lợi ích từ livestream là vô cùng lớn, các bạn nên chọn cho mình những khóa học livestream phù hợp, nó không chỉ giúp các bạn tăng doanh số bán hàng mà còn giúp xây dựng uy tín thương hiệu bạn một cách hiệu quả.

Hàng triệu người dùng phát trực tiếp trên Facebook. Họ chia sẻ cuộc sống đời thường của họ cho mọi người. Qua đó, các thương hiệu nổi tiếng cũng như các idol cũng có thể dễ dàng kết nối với fan hâm mộ của mình.

Đối với doanh nghiệp, đây là cách hoàn hảo và đơn giản để tận dụng sức mạnh của video nhằm tiếp cận với khách hàng tiềm năng, xây dựng mối quan hệ và tương tác dễ dàng hơn.

Mặc dù tiềm năng là vậy, nhưng không phải bất cứ ai cũng biết cách livestream trên Facebook để có nhiều người xem. Nhiều người xem có nghĩa là bạn sẽ tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Và sau đó thì đơn hàng cứ về ầm ầm.

Ưu điểm nổi bật của chức năng livestream

Lượng người dùng mạng xã hội xem livestream lớn

Ngày nay, livestream không chỉ được xem là một công cụ trên mạng internet, nó đã trở thành một nền công nghiệp và kênh bán hàng, tiếp thị chính của các nhãn hàng lớn.

Hầu hết khách hàng sẽ mong muốn xem một video livestream đến từ một nhãn hàng hơn là một bài post hay blog. Có thể thấy, người dùng thường có xu hướng xem một đoạn live video giới thiệu sản phẩm hơn là các hình thức quảng cáo khác. Còn đối với marketing sự kiện, livestream sẽ thúc đẩy người xem lên nhiều lần, giúp khách hàng có cái nhìn rõ hơn về một sự kiện bất kì.

Phù hợp đa dạng lĩnh vực

Tại Việt Nam, livestream đang được áp dụng một cách rộng rãi và đa dạng các lĩnh vực , sản phẩm khác nhau.

Tiêu biểu nhất vẫn là ngành hàng FMCG như mỹ phẩm, thời trang và hàng gia dụng. Đây vẫn là lĩnh vực có đa dạng các nhóm khách hàng có độ tuổi, sở thích và điều kiện kinh tế khác nhau.

Thời gian sắp tới, hình thức livestream rất có thể sẽ phù hợp hơn và trở thành xu hướng đối với các sản phẩm tiêu dùng chậm như bất động sản, xe máy ô tô,… Thật vậy, khách hàng sẽ không ra quyết định mua hàng trong thời gian phát sóng trực tiếp. Tuy nhiên, livestream giúp người xem có sự ghi nhớ sâu hơn về sản phẩm. Ngoài ra, nếu các thương hiệu truyền tải được nội dung hấp dẫn, cùng việc chọn lựa đối tượng KOL phù hợp với đối tượng khán giả, họ có thể kích thích sự tò mò, hứng thú của người xem tìm hiểu về sản phẩm của mình.

Giúp thương hiệu gần gũi hơn với người tiêu dùng

Bên cạnh việc đem về lượng tương tác cao, livestream trên mạng xã hội là một kênh truyền thông hiệu quả giúp các nhãn hàng tương tác trực tiếp với người tiêu dùng. Người xem sẽ được trực tiếp đặt những câu hỏi, thắc mắc về sản phẩm/dịch vụ mà mình đang quan tâm khi đang livestream, giúp thương hiệu trở nên gần gũi hơn với người tiêu dùng.

Mức độ tương tác cao

Tương tác cũng chính là một trong những thước đo chuẩn khi đánh giá hiệu quả của một chiến dịch. Livestream đem về lượng tương tác khủng cho chiến dịch thông qua việc kêu gọi like/share/comment trực tiếp ngay thời điểm lúc đó. Bên cạnh đó, livestream không chỉ giúp thương hiệu nhanh chóng tăng độ nhận biết, mà còn tạo ra một kênh tương tác để lan tỏa những thông điệp truyền thông của riêng mình. Có thể nói, livestream sẽ mang lại tiếng nói cho nội dung, các mục còn thiếu trong các hình thức marketing bằng văn bản.

Tạo niềm tin cho khách hàng

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách hấp dẫn để tạo sự tin tưởng với người tiêu dùng, thì livestream là một công cụ tuyệt vời để bắt đầu. Người ảnh hưởng có thể review về một sản phẩm/dịch vụ trực tiếp ngay tại thời điểm livestream hoặc truyền đi thông điệp và giới thiệu thương hiệu của bạn cho khán giả của họ. Việc review trực tiếp cho khách hàng xem giúp họ có trải nghiệm bằng mắt và thấy được hiệu quả của sản phẩm/dịch vụ. Qua đó, giúp khách hàng tăng niềm tin về chất lượng và danh tiếng của thương hiệu.

Nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng

Khi livestream không chỉ đóng vai trò là người review sản phẩm theo cách nhãn hàng muốn mà còn là người trực tiếp tiếp nhận những phản hồi tích cực/tiêu cực từ người tiêu dùng. Khi livestream, mỗi lượt xem chính là một khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy, khi nhận những feedback từ người xem sẽ giúp thương hiệu nắm bắt được tâm lý và mong muốn của khách hàng để phục vụ cho việc cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ của mình.

Kết hợp được với minigame, các chương trình khuyến mãi

Một ưu điểm nổi bật của livestream so với các hình thức tiếp thị khác là nó có thể kết hợp rất tốt với các minigame, chương trình khuyến mãi cho khách hàng do thương hiệu tạo ra. Trong trường hợp đó, thương hiệu có thể sử dụng livestream để giới thiệu thông tin về các sự kiện đó, công bố kết quả, hoặc thậm chí giao lưu với khán giả để tăng tương tác và thu hút người chơi.

Và đừng quên sử dụng hashtag trong các live video để lan rộng, phủ sóng các minigame đó đến người dùng mạng xã hội nhé.

Ai nên tham dư chương trình đào tạo đặc biệt này của chúng tôi?

  • Những bạn khao khát làm giàu trên Internet
  • Cá nhân, doanh nghiệp đã, đang và sẽ kinh doanh Online.
  • Những bạn đam mê làm việc trong lĩnh vực Marketing.
  • Cá nhân, doanh nghiệp đang gặp khó khăn khi chạy quảng cáo Facebook.
  • Những cá nhân đang muốn tăng doanh số bán hàng Online mà không muốn mất tiền quảng cáo.
  • Muốn xây dựng và phát triển thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.
  • Thu hút lượng tương tác giúp nâng cao hiệu quả bán hàng.

Bạn nhận được gì sau khóa học:

  • Xây dựng, tự tạo cho mình hàng trăm video bán hàng chuyên nghiệp và chất lượng với các kịch bản sáng tạo, thu hút.
  • Nâng cao thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Facebook.
  • Tăng lượt tương tác video trực tuyến và Follow trên Profile.
  • Khóa học livestream giúp hiểu rõ và thành thạo các kỹ năng, tuyệt chiêu Body Language khi Live stream.
  • Tăng lượng khách hàng qua video trực tuyến.
  • Nắm vững kỹ năng Live Stream để tăng tương tác và đơn hàng trong và sau Live stream.
  • Tăng đơn hàng nhanh chóng qua việc thuyết phục cùng lúc không chỉ một khách hàng cùng lúc qua Live stream.
  • Nâng cao uy tín, tăng tính thực tế, thuyết phục khách hàng..

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HỌC VIỆN ĐÀO TẠO LIVESTREAM

Địa chỉ: 2A, Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp

Hotline: 0941119900 – 0979220223

Website: https://livestream.edu.vn/

Fanpagehttp://bit.ly/39BOzs9

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *