Công ty cổ phần Hareco đồng hành cùng sự kiện YEP – Kols Hội Ngộ 2023

Đêm ngày 15/01/2024, Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí SaoStar và Phong Việt Group tổ chức thành công chương trình YEP với chủ đề “ Kols Hội Ngộ”.

Chương trình Year end Party – Kols Hội Ngộ

Trong chương trình có sự góp mặt của bà Lê Thị Lệ Thu Tổng Giám Đốc Công TY TNHH Truyền Thông Giải Trí Saostar, các nhà tài trợ, cùng các quý doanh nghiệp và các bạn Kols.

Bà Lê Thị Lệ Thu khai mạc chương trình

Trong đêm hôm ấy Saostar Media cùng các nhà tài trợ, các Quý doanh nghiệp cùng các bạn Kols đã trải qua những khoảng khắc đáng nhớ. Và cùng nhau nhìn lại quá sự thành công của Saostar media trong những năm vừa qua. Trong chương trình Saostar Media đã vinh danh những Kols có thành tích xuất sắc trong năm vừa qua.

Các Kols được vinh danh

Cùng đồng hành với chương trình không thể không nhắc đến ông Ngô Thanh Dũng- Giám đốc công ty cổ phần Hareco đã cùng đồng hành tài trợ cho chương trình. Saostar Media xin chân thành gửi đến ông những lời cảm ơn sâu sắc đến ông đã đồng hành tài trợ cho chương trình để chương trình thành công và tốt đẹp hơn.

Ông Ngô Thanh Dũng – Giám đốc công ty cổ phần Hareco lên nhận hoa và thư cảm ơn

Được biết đến, Công ty Hareco, một doanh nghiệp chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm trong lĩnh vực thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị, đã đóng góp tích cực vào việc chăm sóc sức khỏe của cộng đồng. Từ thời điểm thành lập đến hiện tại, Hareco không ngừng phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, đến hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. Các mặt hàng tiểu biểu của công ty không kể đến là Kem Body Kén tằm colagen NDK dưỡng trắng da toàn thânKem Body Siêu Trắng Kén Tằm Collagen Plus+, ….

 

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Công Ty cổ phần Hareco

Kết thúc năm 2023, Saostar Media tự hào về một chương trình thành công và mang ý nghĩa sâu sắc. Đây không chỉ là dịp quan trọng để cộng đồng Saostar media cùng nhau tổng kết những thành tựu đã đạt được, mà còn là cơ hội để mọi người tham gia vào những bữa tiệc tràn ngập cảm xúc, làm cho trải nghiệm của người tham dự trở nên đặc biệt và khó quên

Trước khi bước vào năm mới, Saostar media muốn bày tỏ lời chúc đầy ấm áp đến Ban Giám Đốc và tất cả các cán bộ công nhân viên của Công Ty cổ phần Hareco. Chúc mừng năm mới, hy vọng mọi người sẽ trải qua một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, an khang thịnh vượng và đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *