Công ty TNHH Truyền Thông Sức Mạnh Việt Nam đồng hành cùng sự kiện YEP – Kols Hội Ngộ 2023

Ngày 15/01/2024, Công ty TNHH Truyền Thông Giải Trí SaoStar và Phong Việt Group đã phối hợp một cách thành công để tổ chức sự kiện YEP với chủ đề ” Kols Hội Ngộ”. Chương trình hân hạnh có sự đồng hành của công ty TNHH Truyền Thông Sức Mạnh Việt Nam VNP Media

Bà Lê Thị Lệ Thu cùng các Kols check in trước chương trình

Trong chương trình, Saostar Media cùng với các đối tác và các vị khách quý, đồng lòng với cộng đồng Kols, đã chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ. Với sự đóng góp to lớn của cộng đồng Kols, chương trình không quên bày tỏ lòng biết ơn và tôn vinh những Kols nổi bật với những thành tựu xuất sắc trong năm vừa qua.

Vinh danh các Kols có thành tích xuất sắc

Trong chương trình Không thể không nhắc đến sự đồng hành của Ông Lê Thế Thọ, Phó giám đốc Công Ty TNHH Truyền Thông Sức Mạnh Việt Nam, người đã đồng hành và hỗ trợ cho sự kiện. Saostar trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến ông vì sự hỗ trợ và đồng hành quan trọng, góp phần làm cho sự kiện trở nên trang trọng và thành công hơn.

Bà Lê Thị Lệ Thu tặng hoa và thư cảm ơn cho nhà tài trợ

Nhìn lại chặn đường năm 2023, Saostar Media tự hào vì tổ chức được một sự kiện thành công, mang lại ý nghĩa sâu sắc. Đây không chỉ là dịp quan trọng để cộng đồng Saostar Media cùng nhau tổng kết, hội ngộ mà còn là cơ hội để tất cả mọi người kết nối giao lưu với bữa tiệc tràn ngập cảm xúc, tạo nên trải nghiệm đặc biệt và khó phai trong lòng những người tham dự.

Ông Lê Thế Thọ – PGĐ VNP Media chụp ảnh cùng BTC chương trình

Lễ ký kết giữa SaoStar Media và VNP Media về chiến lược đối tác truyền thông

Trước khi bước vào năm mới, Saostar Media xin gửi đến Ban Giám Đốc và tất cả cán bộ nhân viên tại Công Ty TNHH TNHH Truyền Thông Sức Mạnh Việt Nam, những lời chúc ấm áp và tươi mới. Chúc tất cả mọi người chào đón năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, an khang thịnh vượng, và đạt được nhiều thành công hơn trong cả công việc và cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *