Facebook là sân chơi khốc liệt trên con đường kinh doanh hiện đại, khi mà việc chạy quảng cáo cho thực phẩm chức năng bạn không chỉ gặp rắc rối khi lách luật quảng cáo thực phẩm chức năng, bạn còn gặp khó khăn trong việc tiếp cận với khách hàng và một loạt các vấn đề khác nữa mà đơn vị kinh doanh gặp phải. Để gỡ rối cho vấn đề đó rất nhiều đơn vị lựa chon dịch vụ Livestream bán thực phẩm chức năng, hướng đi hiệu quả cao và an toàn nhất hiện nay.
Facebook là sân chơi khốc liệt trên con đường kinh doanh hiện đại, khi mà việc chạy quảng cáo cho thực phẩm chức năng.
Khó khăn thường gặp phải khi quảng cáo thực phẩm chức năng
Khi tham gia kinh doanh, mua bán trên Facebook, Zalo hay Google thì chắc hẳn chúng ta đều biết được rằng các sản phẩm như: Dược phẩm, thực phẩm chức năng, thuốc,.. là những ngành cực hot, lãi cao. Đối thủ tuy nhiều nhưng không phải ai cũng thành công, bởi cùng vướng phải một câu chuyện muôn thuở, vắt kiệt sức người chạy ads với những câu hỏi như sau:
- Làm sao để vượt qua những thương hiệu lớn trong ngành, khi họ sẵn sàng chi trăm triệu tiền quảng cáo hằng ngày để tiếp cận khách hàng?
- Làm cách nào để tạo sự khác biệt, nâng tầm hiệu quả quảng cáo và tìm kiếm cơ hội phát triển bền vững?
- Quảng cáo đang diễn ra thuận lợi thì bất chợt bị lỗi, bị khóa tài khoản. Thậm chí, bài quảng cáo thuốc hay chưa kịp “lên sàn” thì đã bị “tắt thở” khi vừa set up xong.
Khi tham gia kinh doanh, mua bán trên Facebook, Zalo hay Google thì chắc hẳn chúng ta đều biết được rằng các sản phẩm.
Mẹo giải quyết các vấn đề khi chạy quảng cáo thực phẩm chức năng
- Phải có tài khoản – rất nhiều tài khoản: Đây là chiến lược nuôi tài khoản quảng cáo, mà khi một page đang chạy quảng cáo “đi xa” thì có page khác thay thế vào liền. Có rất nhiều cách nuôi page, bạn tìm hiểu thêm nhé!
- Đặc biệt chú trọng content: Tìm hiểu những từ cấm chạy quảng cáo Facebook trong chính sách quảng cáo Facebook ngành dược phẩm. Hạn chế mức thấp nhất việc vi phạm chính sách hay bị gắn cờ.
- Mẫu quảng cáo: Tìm cách lách những ngôn từ cấm trong quảng cáo Facebook trong text. Rèn cách viết mẫu quảng cáo bằng từ tượng hình hay bắt theo trend để bán hàng.
- Nội dung trang đích: Đừng nghĩ Facebook chỉ dừng lại ở việc kiểm duyệt mẫu quảng cáo. Bằng thuật toán thông minh, Facebook sẽ “cào” tới cả trang đích của bạn.
- Sử dụng Livestream bán thực phẩm chức năng tiếp tục là một trong 5 xu hướng marketing sẽ phát triển mạnh mẽ nhất. Dịch vụ Livestream đang được áp dụng một cách rộng rãi và đa dạng thu hút đông đảo khách hàng.
Livestream là một trong những hình thức có lượt tương tác cao nhất và đem đến sự gần gũi, trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ cho người tiêu dùng.
Thuê mẫu livestream bán thực phẩm chức năng được ưa chuộng
Livestream là một trong những hình thức có lượt tương tác cao nhất và đem đến sự gần gũi, trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ cho người tiêu dùng. Thống kê cho thấy năm 2016 đánh dấu sự bùng nổ của hình thức livestream với thống kê hơn 80% người dùng internet đã từng xem Livestream trên các nền tảng social media.
Hiện nay, Livestream không chỉ được xem là một công cụ trên mạng internet, nó đã trở thành một nền công nghiệp và kênh bán hàng, tiếp thị chính của các nhãn hàng lớn:
- Hơn 80% người dùng mạng xã hội xem livestream
- Mức độ tương tác cao
- Giúp thương hiệu gần gũi hơn với người tiêu dùng
- Nhận được phản hồi trực tiếp từ khách hàng
- Tạo niềm tin cho khách hàng
- Phù hợp đa dạng lĩnh vực
- Kết hợp được với minigame, các chương trình khuyến mãi
- Dễ dàng tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng
Phong Việt là công ty Marketing với nhiều thế mạnh sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệp, một trong những công ty tiên phong tại TpHCM chuyên cung cấp nhân sự quảng cáo cho công ty/doanh nghiệp. Phát triển Marketing thương hiệu thông qua nhân sự quảng cáo mà chúng tôi cung cấp rất đa dạng và chuyên nghiệp với giá cả ưu đãi và tư vấn tận tâm giúp đối tác có được hiệu quả tốt nhất.
Nhiều doanh nghiệp và người bán hàng đang sử dụng Livestream bán thực phẩm chức năng (Facebook Live) của Phong Việt để tiếp cận, gia tăng nhận thức của khách hàng, xây dựng cộng đồng và phát triển cơ sở dữ liệu, tệp khách hàng mục tiêu. Phát triển thương hiệu doanh nghiệp từ đó tối đa hoá lợi ích, tránh lãng phí rất nhiều thời gian và tiền bạc.
Trong những năm qua dịch vụ cho thuê mẫu Livestream bán thực phẩm chức năng của Phong Việt đã đem về lượng tương tác khủng cho chiến dịch cho nhiều thương hiệu, thông qua việc kêu gọi like/share/comment chốt đơn trực tiếp ngay thời điểm lúc đó. Bên cạnh đó, Livestream còn giúp thương hiệu nhanh chóng tăng độ nhận biết, mà còn tạo ra một kênh tương tác để lan tỏa những thông điệp truyền thông của riêng mình trong tương lai.
Kiều Trang